Xua tan đau khớp, mất ngủ với bài muối thảo dược từ ngôi làng cổ thuốc nam Ninh Bình

Đau nhức xương khớp, mất ngủ, tê bì chân tay là căn bệnh khá phổ biến ở độ tuổi ngoài 30 hiện nay. Trong dân gian có nhiều loại thảo dược tự nhiên có tác dụng chữa đau nhức xương khớp vô cùng hiệu quả, giúp người bị chứng bệnh xương khớp đẩy lui căn bệnh này một cách an toàn và hiệu quả.

Video phóng sự Truyền hình VTC14 nói về bài Muối ngâm chân của làng cổ Sinh Dược

 

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT...

Muối Sinh DượcNguyên nhân chính dẫn đến bệnh đau khớp là do tuổi tác và  rối loạn nội tiết.  Cho đến nay, khoa học vẫn chưa tìm ra phương thuốc nào có thể chữa khỏi được hoàn toàn căn bệnh này, mà chỉ có những phương pháp trị liệu giúp giảm đau và hạn chế sự phát triển của bệnh. Vì vậy, người bệnh cần phải xác định rõ tư tưởng “sống chung với lũ” cùng căn bệnh này.

Người bị đau khớp thường mệt mỏi, lo âu, chán nản, bi quan, mất ngủ, dẫn tới suy nhược cơ thể và tinh thần. Họ thường dùng các loại thuốc giảm đau, thậm chí là lạm dụng thuốc để xoa dịu đi những cơn đau. Tuy nhiên, cách điều trị này chỉ kéo dài được một thời gian ngắn, và luôn là con dao hai lưỡi.

 

BÀI MUỐI TỪ LÀNG THUỐC CỔ...

Trong dân gian thường sử dụng phương pháp ngâm chân nước muối với các loại thảo dược như chùa dù, màng tang, bạch đàn, bạc hà, long não, húng quế, gừng, lá lốt, ngải cứu... Và bài muối cổ truyền dưới đây là một sự kết hợp của hơn 30 loại thảo dược như thế.  

Dat hang nhanh

 

Muối ngâm chân Sinh Dược - Bài muối cổ truyền hỗ trợ điều trị bệnh khớp

Là một bài muối dân gian cổ truyền của thôn Sinh Dược, Gia Viễn, Ninh Bình, từng được các nhà vua sử dụng để dưỡng sinh, muối ngâm chân Sinh Dược được coi là một bài thuốc quý, không chỉ hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp hiệu quả và an toàn cho người bệnh, mà còn góp phần giải quyết các hệ quả do bệnh khớp gây ra như mất ngủ, lạnh chân tay, khi huyết lưu thông kém, làm ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống.

Muối ngâm chân Sinh Dược sử dụng các thành phần hoàn toàn tự nhiên bao gồm muối khoáng cao cấp (là loại muối chứa các thành phần vi lượng như sắt, kẽm, magie, đồng, có tác dụng chữa bệnh và làm đẹp...) kết hợp với thảo dược chùa dù, bạch đàn và bạc hà, là những nguyên liệu được trồng và khai thác trong tự nhiên ngay tại địa phương - vùng đất nổi tiếng về các loại thảo dược (thôn Sinh Dược, Ninh Bình).

 

TÁC DỤNG

Muối Sinh Dược1. Khoẻ chân tay, khoẻ khớp bớt nhọc tinh thần
2. Ngủ sâu giấc, tốt cho người cao tuổi. 
3. Tằng cường lưu thông khí huyết, tốt cho các bà bầu.
4. Chống tê bì, cước chân tay vào mùa rét. 
5. Khử mùi hôi chân, ra mồi hôi chân tay, tốt cho nam giới.
6. Tốt cho các trường hợp bị mẩn ngứa, dị ứng.

 

THÀNH PHẦN, NGUỒN GỐC


Muối ngâm chân Sinh Dược sử dụng các thành phần hoàn toàn tự nhiên bao gồm muối khoáng (là loại muối chứa các thành phần vi lượng như sắt, kẽm, magie, đồng...) kết hợp với thảo dược chùa dù, bạch đàn và bạc hà, là những nguyên liệu được trồng và khai thác trong tự nhiên ngay tại địa phương - vùng đất nổi tiếng về các loại thảo dược (thôn Sinh Dược, Ninh Bình).

Sản phẩm được sản xuất tại Hợp Tác Xã Sinh Dược, thôn Sinh Dược, Gia Viễn, Ninh Bình.

Tiêu chuẩn chất lượng: MNC072014/SDC
Hạn sử dụng: 2 năm.

 

ƯU ĐÃI  NĂM 2019

Muối Sinh DượcNhân dịp đầu năm, do nhu cầu sử dụng muối của người dân tăng cao, Độc Mộc triển khai chương trình ưu đãi giá sốc.

 LIỆU TRÌNH DÙNG THỬ: 1 liệu trình, 2 tháng

- Số lượng: 6 hộp, dùng trong 2 tháng

- Giá: 480.000đ/liệu trình

- Phí vận chuyển: 20.000đ, giao hàng toàn quốc.

 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA TỪ 2 LIỆU TRÌNH TRỞ LÊN 

- Giá chỉ còn: 400.000đ/1 liệu trình (tức 800.000đ khi mua 2 liệu trình, rẻ hơn mua 1 liệu trình)

- Miễn phí vận chuyển, giao hàng toàn quốc

- 12 hộp, dùng lâu dài không sợ hỏng. 

Dat hang nhanh

 

6 LÝ DO BẠN NÊN MUA MUỐI SINH DƯỢC TẠI ĐỘC MỘC

1. Muối Sinh Dược của shop Độc Mộc có dạng hạt muối nhỏ mịn, KHÔNG PHẢI HẠT TO, nên có khả năng ngậm tinh dầu và cao thảo dược đậm đặc hơn các loại thông thường khác. Đây là mẫu sản phẩm TỐT NHẤT và DUY NHẤT hiện nay trên thị trường.

2. Thương hiệu muối Sinh Dược của Độc Mộc đã khẳng định suốt 3 năm qua về niềm tin khách hàng và chất lượng sản phẩm, và là thương hiệu dẫn đầu hiện nay.

3. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ tự nhiên ngay tại địa phương, vùng đất thảo dược thuộc thôn Sinh Dược, Bái Đính, Ninh Bình.

4. Đây là phương pháp trị liệu dân gian hết sức lành tính và mang lại những hiệu quả lâu dài, tốt cho sức khoẻ.

5. Nếu bạn còn băn khoăn về sản phẩm, xin hãy tham khảo ý kiến của những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm tại đây: https://docmoc.vn/tin-tuc/muoi-ngam-chan-sinh-duoc-cua-shop-doc-moc-co-tot-khong-cam-nhan-cua-khach-hang-c01-18121.html 

6. Hãy xem truyền hình, báo chí nói về chúng tôi: https://docmoc.vn/tin-tuc/bao-chi-truyen-hinh-noi-ve-muoi-ngam-chan-sinh-duoc-c01-18120.html 

 

Dat hang nhanh

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Mỗi hộp chia đều dùng trong 10 ngày, pha với nước nóng khoảng 40 độ, đổ nước ngập mắt cá chân, ngâm từ 20-30 phút vào buổi tối trước khi đi ngủ.
- Trong lúc ngâm, dùng một chiếc khăn nhúng nước muối, đắp lên đầu gối và xoa bóp đều, kết hợp xoa bóp phần bắp chân và gan bàn chân để giúp máu lưu thông đều.
- Tư thế ngâm chân: ngồi thẳng lưng
- Sau khi ngâm, không rửa lại bằng nước thường.
*) Chú ý: Ban đầu ngâm trong nước ấm, rồi sau đó bổ sung thêm nước nóng để tăng dần nhiệt độ, giúp chân thích nghi với nhiệt độ từ từ, tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể làm chân bị ngứa.

 

CÁCH MUA HÀNG
Cách 1: Gọi điện đến số hotline: 0976711725
Cách 2: Nhấp vào nút dưới đây để ĐẶT HÀNG NHANH. 

Dat hang nhanh

 

Truyền thông nói về bài muối: 

1. Đài truyền hình VTC:

https://www.youtube.com/watch?v=QtqszarKsmQ

 

2. Đài truyền hình Ninh Bình:

https://www.youtube.com/watch?v=YGF0oVB3CgI

 

3. Tiêu dùng 24h:

http://tieudung24h.vn/suc-khoe/than-duoc-muoi-ngam-chan-sinh-duoc-chua-viem-khop-1131.html

 

4. Báo mới:

http://www.baomoi.com/qua-nhieu-loi-ich-khi-ngam-chan-bang-nuoc-muoi/c/19598960.epi

 

5. Phụ nữ news:

http://phununews.vn/suc-khoe/qua-nhieu-loi-ich-khi-ngam-chan-bang-nuoc-muoi-29969/

Dat hang nhanh

Bình luận bên dưới để đặt hàng