Làm đẹp sau sinh - Cảnh báo những hiểu lầm phổ biến mẹ bầu nên biết

Khi bắt đầu làm mẹ, nhiều chị em đã "thả trôi" việc làm đẹp sau sinh. Nhưng không! Chị em đã lầm! Dưới đây mình xin liệt kê 2 lầm tưởng cơ bản mà các mẹ bầu thường hay mắc phải.

làm đẹp sau sinh

 

1. Mẹ bầu làm đẹp sau sinh gây hại tới Baby

- Sai! Đó chỉ xảy khi khi các chị em dùng hóa mỹ phẩm. Đây là dòng sản phẩm được bác sĩ khuyến cáo gây hại không nên sử dụng. Lý do là chúng chứa 1 số hóa chất có thể ngấm qua da, gây các tổn hại và nhiễm độc trong.

- Thay vì dùng hóa mỹ phẩm, chị em vẫn có thể thoải mái làm đẹp sau sinh bằng các dòng mỹ phẩm Organic cực kỳ an toàn, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Từ kem dưỡng, phấn nền, chì kẻ mắt, sơn móng tay… ngày nay trên thị trường đều có những dòng sản phẩm thiên nhiên có chứng nhận về độ uy tín.

2. Bận rộn, mệt mỏi, dẫn tới lười làm đẹp sau sinh

- Suốt 9 tháng mang nặng đẻ đau, nhiều mẹ bầu lộ rõ vẻ ưu phiền, mệt mỏi, chẳng buồn chăm sóc bản thân. Nhưng hãy nhớ “Mẹ bầu vui vẻ - con khỏe, thông minh”.

- Trong giai đoạn nhạy cảm này, dù mang nặng đẻ đau, da mặt xấu xí, xù xì, chị em vẫn không được phép để bản thân mình mất điểm trong mắt chồng nhé! Có rất nhiều cách làm đẹp sau sinh, chị em chỉ cần chú ý tham khảo thông tin là sẽ có sản phẩm ưng ý ngay, dưới đây là một sản phẩm Organic chị em có thể tin tưởng sử dụng, rất an toàn, tiện dụng, tiếp kiệm mà hiệu quả cao. 

 

KEM GẠO TINH NGHỆ MẬT ONG ĐỘC MỘC - “CON VẪN KHỎE, MẸ VẪN ĐẸP”

➤ Bí kíp làm đẹp 100% thiên nhiên với thành phần gồm 4 nguyên liệu an toàn lành tính: Cám Gạo Nếp Nương, Tinh Bột Nghệ, Mật Ong Sữa Ong Chúa, Dầu Dừa. Cực kỳ an toàn cho bà bầu hoặc sau sinh thoải mái làm đẹp. 

➤ Kết hợp 6 công dụng SÁNG DA - SẠCH MỤN - GIẢM NHỜN - MỜ THÂM NÁM - DƯỠNG ẨM - SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG.

➤ Sản phẩm an toàn tuyệt đối: không chất bảo quản, thậm chí ăn được!

➤ Nhanh gọn, tiết kiệm thời gian: Chỉ cần một tuần 3 lần, mỗi lần 30 phút để thoa kem => Chị em đã có làn da trắng trẻo mịn màng, "mướt" như da em bé mà không phải chuẩn bị lích kích, lắm thứ linh tinh!

Song song với dùng kem gạo Độc Mộc, các mẹ muốn làm đẹp sau sinh cần phải chú ý uống nhiều nước - ăn nhiều hoa quả - tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời để cơ thể khỏe mạnh, như thế mới đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Bí kíp này dựa trên công thức dưỡng da làm đẹp truyền thống của người Nhật, đã được kiểm chứng qua thời gian. Rất nhiều chị em đã dùng kem gạo tinh nghệ mật ong và có Review tốt: Click xem review

làm đẹp sau sinhHướng dẫn sử dụng: 

- Mỗi lần sử dụng 5gr (khoảng 1 đốt tay), trộn với một chút nước để tạo thành dạng kem sệt. Dùng tăm bông hoặc chổi trang điểm láng mịn trên toàn bộ khuôn mặt. 
- Khi khô sẽ tạo thành một lớp kem mật thẩm thấu các dưỡng chất vào da, với mùi thơm của mật ong, cám gạo, tinh nghệ và dầu dừa. Sau 30 phút rửa sạch bằng nước, bạn sẽ cảm thấy một làn da mịn màng.
- Dùng 3 lần một tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.
- Hạn sử dụng: 12 tháng.

(Click xem hướng dẫn sử dụng)

Lưu ý trong quá trình sử dụng:

Trong một số trường hợp hãn hữu, khách hàng có thể bị dị ứng với một trong các thành phần của sản phẩm như mật ong, cám gạo, dầu dừa, hay tinh bột nghệ. Vì vậy cần kiểm tra kích ứng của sản phẩm với da trước khi sử dụng như sau:
- Thoa một lượng nhỏ kem gạo lên cổ tay hoặc mu bàn tay.
- Giữ nguyên trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch. 
- Theo dõi các dấu hiệu của da trong vòng 24h xem có tinh trạng bị dị ứng da hay không.
Nếu kiểm tra thấy có dấu hiệu dị ứng, khách hàng không được phép sử dụng cho da mặt và báo lại với shop để hoàn trả sản phẩm trong 2 ngày đầu kể từ lúc nhận sản phẩmlàm đẹp sau sinh

Giá sản phẩm:

- Sản phẩm này giá 250 nghìn/ hộp dùng cả tháng không hết, ship COD về tận nhà, ship toàn quốc.

- Mua 2 hộp giá chỉ còn 450 nghìn + free ship (khuyến mại trong tháng này)

Liên hệ đặt hàng:

- Hotline: 0981026345

- Comment ở chân web 

- Bấm đặt hàng nhanh 

làm đẹp sau sinh

Bài viết liên quan tới sản phẩm: 

1. Công dụng của kem gạo tinh nghệ mật ong Độc Mộc 

2. Cách sử dụng kem gạo tinh nghệ mật ong Độc Mộc 

3. Review sản phẩm kem dưỡng da Độc Mộc 

Bình luận bên dưới để đặt hàng