Bất ngờ bài muối ngâm chân trị ĐAU KHỚP, MẤT NGỦ

Trong quá trình điều trị bệnh khớp, có một phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả tuyệt vời mà rất nhiều người đang sử dụng. Đó chính là ngâm chân với bài muối dược liệu này.

muối ngâm chân trị bệnh khớp

Mỗi lần thời tiết thay đổi, căn bệnh đau khớp của bà Nguyễn Thị Loan ở Hà Nội lại hoành hành, khiến các khớp đau nhức vô cùng, đặc biệt là đau khớp gối, khớp cổ chân, cổ tay. Bà Loan năm nay 57 tuổi nhưng đã có "kinh nghiệm" 10 năm vật lộn với căn bệnh này. Xin được trích dẫn lại những lời kể của bà với chúng tôi về quãng thời gian đó.

Ngày đó, tôi mất ăn, mất ngủ, thậm chí không đi lại được. Đi hết viện nọ đến viện kia, đến đâu họ cũng bắt phải uống thuốc Tây, thuốc giảm đau. Đi bệnh viện mà như đi cấp cứu, cứ phải có người đưa đi, chứ không tự đi được.

Biết là phải sống chung với bệnh này đến suốt đời, nhưng tôi luôn làm theo chỉ dẫn của Bác sĩ. Bác sĩ cũng khuyên tôi nên sử dụng kết hợp bổ sung một số phương pháp khác của Đông y như ngâm chân, bấm huyệt, châm cứu,... cũng như thực hiện chế độ ăn uống hợp lý. 

Và rồi tình cờ, tôi có xem được 1 phóng sự trên truyền hình VTC14 giới thiệu về một bài muối ngâm chân trị bệnh khớp khá hay. Bài muối có nguồn gốc ở thôn Sinh Dược, ngay chân núi Bái Đính, thuộc Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình. Tôi đã lên mạng tìm đặt mua bài muối ngâm chân này từ Shop Độc Mộc (kênh phân phối của HTX Sinh Dược).

Muối ngâm chân

Bình thường tôi ngâm chân với muối gừng cũng thấy hiệu quả, nhưng tôi thấy bài muối này còn hay hơn ở chỗ họ sử dụng muối khoáng Epsom là loại muối nhập ngoại của Anh chuyên dùng để chữa bệnh, kết hợp với các loại thảo dược chuyên dụng cho điều trị bệnh khớp như gừng, bạch đàn, chùa dù, bạc hà... và than hoạt tính (một loại than rất tốt cho bệnh gout và hút độc tố khỏi cơ thể từ chân). Tôi biết rõ những loại này vì trước đây con trai tôi thường mua về cho tôi sử dụng.

Một liệu trình có giá 500 ngàn sử dụng được 2 tháng. Tôi thấy cũng không quá đắt, tính ra là 8.000đ cho một lần ngâm. Nên tôi mua liền 2 liệu trình để dùng lâu dài trong mùa đông.

Đến nay tôi đã ngâm được hơn 1 tháng rồi và thấy rất thoải mái, dễ ngủ, chân tay không bị tê lạnh, và bớt đau nhức hơn nhiều. Tôi đang giới thiệu cho bạn bè tôi và mọi người cũng muốn mua về dùng. Tôi rất ủng hộ các sản phẩm thảo dược của Việt Nam và chúc shop Độc Mộc và HTX Sinh Dược sẽ mang tới nhiều sản phẩm tuyệt vời như thế. 

(Nguyễn Thị Loan, Hà Nội, 57 tuổi)

Dat hang nhanh 

Video phóng sự Truyền hình VTC14 nói HTX Sinh Dược và bài muối ngâm chân hỗ trợ trị bệnh khớp

Dat hang nhanh

Muối ngâm chân Sinh Dược - Bài muối cổ truyền hỗ trợ điều trị bệnh khớp, mất ngủ

Là một bài muối dân gian cổ truyền của thôn Sinh Dược, Gia Viễn, Ninh Bình, từng được các nhà vua xưa sử dụng để dưỡng sinh, muối ngâm chân Sinh Dược được coi là một bài thuốc quý, một phương pháp hỗ trợ chức năng giúp giảm đau nhức xương khớp, chống mất ngủ, tê lạnh chân tay, khi huyết lưu thông kém, hôi chân tay, mẩn ngứa, dị ứng.

Muối ngâm chân Sinh Dược sử dụng các thành phần hoàn toàn tự nhiên bao gồm muối khoáng (là loại muối chứa các thành phần vi lượng như sắt, kẽm, magie, đồng...) kết hợp với thảo dược chùa dù, bạch đàn và bạc hà, là những nguyên liệu được trồng và khai thác trong tự nhiên ngay tại địa phương - vùng đất nổi tiếng về các loại thảo dược (thôn Sinh Dược, Ninh Bình).

6 tác dụng đặc biệt của muối ngâm chân Sinh Dược trị bệnh khớp

Muối ngâm chân Sinh Dược

1. Ngâm chân trị đau nhức cơ xương khớp
2. Chống lạnh chân tay
3. Trị mất ngủ
4. Khử mùi hôi chân, ra mồ hôi chân tay 
5. Trị mẩn ngứa, dị ứng
6. Xóa tan mệt mỏi, giúp thư giãn, thoải mái.

Giá bán: 

 LIỆU TRÌNH DÙNG THỬ: 1 liệu trình, 2 tháng

- Số lượng: 6 hộp, dùng trong 2 tháng

- Giá: 480.000đ/liệu trình

- Phí vận chuyển: 20.000đ, giao hàng toàn quốc.

 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA TỪ 2 LIỆU TRÌNH TRỞ LÊN 

- Giá chỉ còn: 400.000đ/1 liệu trình (tức 800.000đ khi mua 2 liệu trình, rẻ hơn mua 1 liệu trình)

- Miễn phí vận chuyển, giao hàng toàn quốc

- 12 hộp, dùng lâu dài không sợ hỏng. 

Dat hang nhanh

Hướng dẫn sử dụng:  

- Mỗi hộp chia đều dùng trong 10 ngày, pha với nước nóng khoảng 40 độ, đổ nước ngập mắt cá chân, ngâm từ 20-30 phút vào buổi tối trước khi đi ngủ.
- Trong lúc ngâm, dùng một chiếc khăn nhúng nước muối, đắp lên đầu gối và xoa bóp đều, kết hợp xoa bóp phần bắp chân và gan bàn chân để giúp máu lưu thông đều.
- Tư thế ngâm chân: ngồi thẳng lưng
- Sau khi ngâm, không rửa lại bằng nước thường.
*) Chú ý: Ban đầu ngâm trong nước ấm, rồi sau đó bổ sung thêm nước nóng để tăng dần nhiệt độ, giúp chân thích nghi với nhiệt độ từ từ, tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể làm chân bị ngứa.

Thành phần: 

Muối khoáng (không phải muối ăn thông thường), bài muối cổ truyền của thôn Sinh Dược, nước giếng Sao Sa, tinh dầu Chùa Dù, Bạch Đàn, Bạc Hà. 
Trọng lượng mỗi hộp: 430gr-450gr, tinh dầu đậm đặc 

Tiêu chuẩn chất lượng: MNC072014/SDC
Hạn sử dụng: Xem trên bao bì.

 

Khách hàng đang nói gì... 

Dưới đây là ý kiến của một vài khách hàng gần đây gửi về cho Độc Mộc và đặt mua thêm sản phẩm. Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết dưới đây:

Khách hàng đánh giá

--------------------------------

ĐẶT HÀNG NHANH

Nhắn tin tới số hotline: 0976711725 (Ms. Thúy)

Hoặc nhấn nút dưới đây để đặt hàng nhanh

Dat hang nhanh

 

LỜI KHUYÊN: Hãy tập cho mình thói quen 30 phút mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ

Bí kíp chính là nằm ở đôi bàn chân của bạn. Bàn chân được ví như trái tim thứ hai của cơ thể. Chân khoẻ thì thân mới khoẻ. Tại bàn chân có hơn 60 huyệt đạo liên kết với các bộ phận trên cơ thể của con người. Vì vậy, người xưa, đặc biệt là vua chúa luôn ngâm chân hằng đêm với nước muối thảo dược chính là vì lý do đó. 

Ngâm chân giúp tăng cường lưu thông khi huyết, bơm máu vào các ổ khớp để nuôi khớp, làm cho chân bớt đau nhức hơn, đẩy lui hàn khí, giữ ấm chân tay và cơ thể. Ngâm chân tác động vào các huyệt đạo, giúp điều hoà hệ thân kinh, an thần, thư giãn thoải mái từ đó tạo giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chính những tác động tuyệt vời đó sẽ giúp cho người bệnh khớp cải thiện đáng kể sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của mình. 

Kết hợp với phương pháp ngâm chân với muối Độc Mộc, bạn hãy thực hiện chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý như bác sĩ khuyên bảo. Bạn nên ăn nhiều rau quả và thịt cá chứa nhiều Omega rất tốt cho khớp (thịt gà, hải sản, cá ngừ, cá hồi…). Trứng và trà thảo mộc thanh lọc cơ thể cũng rất tốt cho người bị khớp . Mỗi ngày bạn có thể dùng 10 quả đậu bắp, lọc lấy nước uống vì đậu bắp là một trong những bài thuốc tốt cho khớp không nên bỏ qua. Đồng thời tập thêm yoga cho cơ bắp chắc khỏe, dẻo dai (người già thì có thể tập dưỡng sinh), và không nên ngồi làm việc quá lâu. Bạn cũng có thể áp dụng thêm các biện pháp khác như châm cứu, bấm huyệt, và sử dụng các loại thuốc thảo dược lành tính.

 

LƯU Ý: 

Muối ngâm chân Sinh Dược là một trong những phương pháp trị liệu mang tính HỖ TRỢ CHỨC NĂNG giúp tuần hoàn lưu thông máu, xoa dịu cơn đau tại các khớp bàn chân, bàn tay, giúp tinh thần thoải mái và ngủ sâu hơn, chứ không phải thuốc chữa bệnh, không có tác dụng chữa bệnh. Người bệnh cần đến khám tại các bệnh viên, chuyên khoa xương khớp để được các bác sĩ chuyên môn điều trị.

- Tuỳ theo cơ địa, tuổi tác, tình trạng bệnh tật mà mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau về hiệu quả khi sử dụng. 

Bệnh khớp là một bệnh mãn tĩnh, rất khó chữa. Vì vậy sử dụng bất kỳ phương pháp nào cũng cần phải kiên trì lâu dài. 

- Kết hợp với phương pháp ngâm chân, người bệnh nên thực hiện chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý. Bữa ăn cần có nhiều rau quả và thịt cá vì chúng chứa nhiều Omega rất tốt cho khớp (thịt gà, hải sản, cá ngừ, cá hồi…). Trứng và trà thảo mộc thanh lọc cơ thể cũng rất tốt cho người bị khớp . Mỗi ngày nên dùng 10 quả đậu bắp, lọc lấy nước uống vì đậu bắp là một bài thuốc mà ai bị khớp là không nên bỏ qua. Ngoài ra nên tập thêm arobic, tập đi bộ vào buổi tối, không ngồi làm việc quá lâu. Và người bệnh cũng có thể tìm thêm một số bài thuốc bổ của Đông Y để uống bổ sung.

- Sản phẩm được làm hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, lành tính, không độc hại, không gây tác dụng phụ.

- Đây không phải là thuốc nên không được uống, chỉ dùng để ngâm chân.

- Người suy giãn tĩnh mạch, cao huyết áp không được ngâm với nước nóng, chỉ ngâm với nước ấm ngang nhiệt độ cơ thể khoảng 37 độ C.

 

CÁC BÀI VIẾT BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

- Đánh giá của khách hàng sau khi xử dụng muối ngâm chân (xem thêm)

- Công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm muối ngâm chân (xem thêm)

- Báo chí, truyền hình nói về muối ngâm chân Sinh Dược (xem thêm)

- Hoạt động sản xuất của HTX Sinh Dược (xem thêm)

- Chia sẻ: Tôi đã đẩy lùi căn bệnh khớp bằng thuốc Nam như thế nào (xem thêm)

Bình luận bên dưới để đặt hàng