Bất ngờ liệu pháp ngâm chân chữa được tới 6 loại bệnh hay gặp

Thấp khớp, đau mỏi xương khớp, mệt mỏi do làm việc quá sức, mất ngủ, hôi chân,…chỉ cần ngâm chân với nước muối ấm hàng ngày sẽ không còn lo lắng nữa.

Hiện nay, các bệnh khớp, mất ngủ, lạnh chân tay, suy nhược tinh thần... không chỉ xảy ra ở người cao tuổi, mà còn đang có hiện tượng trẻ hóa, xảy ra cả ở những người trẻ tuổi từ 30 trở lên. Áp lực công việc, ngồi lâu trong phòng điều hòa, ít vận động, chế độ ăn uống không hợp lý, tuổi tác, rối loạn hệ miễn dịch... đều là những nguyên nhân có thể dẫn đến những căn bệnh này.

Screen Shot 2016-06-03 at 7.30.21 PM

Tuy nhỏ bé, nhưng bàn chân lại là nơi chứa rất nhiều huyệt đạo và các mút dây thần kinh có tác động lớn với cơ thể và bộ não của chúng ta. Theo giới y học, việc ngâm chân nước muối được coi như là một thiện dược đối với đôi chân. Bởi nó không chỉ giúp bạn thư giãn thoải mái, mà còn có tác dụng chữa bệnh xương khớp rất tốt. Đặc biệt là các bài muối thảo dược đặc trị.

Muối ngâm chân Sinh Dược - Bài muối cổ truyền hỗ trợ điều trị 6 loại bệnh

Là một bài muối dân gian cổ truyền của thôn Sinh Dược, Gia Viễn, Ninh Bình, từng được vua Lý Thần Tông sử dụng để dưỡng sinh, muối ngâm chân Sinh Dược được coi là một bài thuốc quý, không chỉ hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp hiệu quả và an toàn cho người bệnh, mà còn góp phần giải quyết các hệ quả do bệnh khớp gây ra như mất ngủ, lạnh chân tay, khi huyết lưu thông kém, làm ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống.

Muối ngâm chân Sinh Dược sử dụng các thành phần hoàn toàn tự nhiên bao gồm muối khoáng (là loại muối chứa các thành phần vi lượng như sắt, kẽm, magie, đồng...) kết hợp với thảo dược chùa dù, bạch đàn và bạc hà, là những nguyên liệu được trồng và khai thác trong tự nhiên ngay tại địa phương - vùng đất nổi tiếng về các loại thảo dược (thôn Sinh Dược, Ninh Bình).

Độc Mộc - Muối ngâm chân Sinh Dược

6 tác dụng đặc biệt của muối ngâm chân Sinh Dược

1. Đặc biệt hỗ trợ giảm đau nhức cơ xương khớp
2. Chống lạnh chân tay
3. Trị mất ngủ
4. Khử mùi hôi chân, ra mồ hôi chân tay 
5. Trị mẩn ngứa, dị ứng
6. Xóa tan mệt mỏi, giúp thư giãn, thoải mái.

Giá bán: 

 LIỆU TRÌNH DÙNG THỬ: 1 liệu trình, 2 tháng

- Số lượng: 6 hộp, dùng trong 2 tháng

- Giá: 480.000đ/liệu trình

- Phí vận chuyển: 20.000đ, giao hàng toàn quốc.

 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA TỪ 2 LIỆU TRÌNH TRỞ LÊN 

- Giá chỉ còn: 400.000đ/1 liệu trình (tức 800.000đ khi mua 2 liệu trình, rẻ hơn mua 1 liệu trình)

- Miễn phí vận chuyển, giao hàng toàn quốc

- 12 hộp, dùng lâu dài không sợ hỏng. 

Dat hang nhanh

Hướng dẫn sử dụng: 

- Mỗi hộp chia đều dùng trong 10 ngày, pha với nước nóng khoảng 40 độ, đổ nước ngập mắt cá chân, ngâm từ 20-30 phút vào buổi tối trước khi đi ngủ.
- Trong lúc ngâm, dùng một chiếc khăn nhúng nước muối, đắp lên đầu gối và xoa bóp đều, kết hợp xoa bóp phần bắp chân và gan bàn chân để giúp máu lưu thông đều.
- Tư thế ngâm chân: ngồi thẳng lưng
- Sau khi ngâm, không rửa lại bằng nước thường.
*) Chú ý: Ban đầu ngâm trong nước ấm, rồi sau đó bổ sung thêm nước nóng để tăng dần nhiệt độ, giúp chân thích nghi với nhiệt độ từ từ, tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể làm chân bị ngứa.

Thành phần: 

Muối khoáng (không phải muối ăn thông thường), bài muối cổ truyền của thôn Sinh Dược, nước giếng Sao Sa, tinh dầu Chùa Dù, Bạch Đàn, Bạc Hà. 
Trọng lượng mỗi hộp: 430gr-450gr, tinh dầu đậm đặc

Lưu ý:

- Sản phẩm được làm hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, lành tính, không độc hại, không gây tác dụng phụ.
- Chỉ dùng để ngâm chân, không được uống.
- Người suy giãn tĩnh mạch, cao huyết áp không được ngâm với nước nóng, chỉ ngâm với nước ấm ngang nhiệt độ cơ thể khoảng 37 độ C.

Tiêu chuẩn: MNC072014/SDC
Hạn sử dụng: Xem trên bao bì. 

--------------------------------

ĐẶT HÀNG NHANH

Nhắn tin tới số hotline: 0919936009 (Ms. Thúy) 

Hoặc nhấn nút dưới đây để đặt hàng nhanh

Dat hang nhanh

Bình luận bên dưới để đặt hàng