“Chữa Khỏi Dứt Điểm Bệnh Khớp” – Có hay không một loại thần dược như thế?

Dù bạn là một người con đang lo lắng cho ba mẹ, hay chính bạn là người đang phải chịu đựng những cơn đau dày vò do bệnh khớp gây nên. Hãy tỉnh táo, và mua hàng một cách thông thái!

Một lời khuyên chân thành trước khi bạn đọc bài viết dưới đây là đừng bao giờ đặt niềm tin vào một loại thuốc nào hiện đang bán trên thị trường với cam kết “Chữa khỏi hoàn toàn bệnh khớp” bởi bệnh khớp KHÔNG THỂ CHỮA KHỎI ĐƯỢC. Vì sao ư? Bài viết này sẽ cho bạn thấy đã không ít lần bạn đã đặt niềm tin sai chỗ, hoặc quá kỳ vòng vào những loại thần dược HỨA HẸN. Phía cuối bài viết này, Độc Mộc cũng sẽ giới thiệu với bạn đọc một phương pháp nếu bạn bỏ qua nghĩa là đã để mất đi một phương pháp hỗ trợ trị bệnh tuyệt vời. 

Những cơn đau NÃO NỀ/ NHỨC NHỐI/ TRỜI GIÁNG mà bạn đang phải chịu đựng?

đau khớpBạn đã biết gì về căn bệnh này? Bạn có cảm thấy mình đang có những triệu chứng như dưới đây không?

Bạn nên biết rằng, đây là một căn bệnh thoái hóa tự nhiên do tuổi tác và hệ miễn dịch suy giảm làm cho phần sụn tại các khớp bị mòn đi, gây nên hiện tượng đau nhức khi vận động, thậm chí khi đang nghỉ ngơi, đau quá không thể ngủ được, chân tay lạnh buốt, cứng khớp vào buổi sáng, kêu răng rắc khi vận động, cơ bắp yếu dần đi, biến dạng khớp... 

Hãy thông thái khi đi “Vái tứ phương”

Một lần nữa Độc Mộc xin nhắc lại với bạn hãy cứ tin đi, vào những lời hứa chắc nịch như đinh đóng cột “CAM KẾT CHỮA KHỎI HOÀN TOÀN CĂN BỆNH NÀY”, để rồi bạn lại tiếp tục than vãn sao dùng mãi không thấy khỏi, hết thuốc thì lại đau. KHÔNG THỂ KHỎI được đâu các bạn ơi! Kể cả Đông Y, Tây Y cũng như thế cả thôi. Bởi đó là một căn bệnh mãn tĩnh, đến cả phương pháp phẫu thuật cũng không giúp bạn chữa khỏi hoàn toàn được.

Vậy bạn chỉ có thể xác định sống chung với lũ đến suốt đời. Nhưng hãy sống trong sự thoải mái, tận hưởng cuộc sống bằng những phương pháp trị bệnh đơn giản mà hiệu quả dưới đây. 

Trị bệnh là DO BẠN? (Bệnh ở tại tâm)

Dưới đây là những phương pháp điều trị bệnh khớp, nếu bạn bỏ qua nghĩa là bạn đã vỗ tình đánh mất đi 80% khả năng vận động của mình. Đơn giản mà hiệu quả, bạn đừng coi thường:

- Ngâm chân với muối thảo dược đặc trị riêng cho người đau khớp (Đôc Mộc sẽ nói kỹ hơn về bài muối này bên dưới)

- Kết hợp châm cứu bấm huyệt (Giúp khí huyết lưu thông, giảm sưng đau nhức mỏi, tác dụng như ngâm với muối thảo dược)

- Có chế độ ăn uống hợp lý, nên sử dụng trà thảo dược để thanh lọc cơ thể, các loại hản sản (chứa nhiều omega 3, omega 6), trứng, rau quả, trái cây...

- Tập thể dục nhẹ nhàng như đi bộ vào buổi tối, tập arobic & vật lý trị liệu để tăng cường khả năng vận động

- Hạn chế uống thuốc Tây, sử dụng thêm một số bài thuốc Nam hoặc thuốc Bắc.

- Kết hợp xoa bóp với rượu gừng, cồn xoa bóp chuyên dụng...

 

Muối ngâm chân Sinh Dược - Bài muối cổ truyền hỗ trợ điều trị bệnh khớp

Là một bài muối dân gian cổ truyền của thôn Sinh Dược, Gia Viễn, Ninh Bình, từng được vua Lý Thần Tông sử dụng để dưỡng sinh, muối ngâm chân Sinh Dược được coi là một bài thuốc quý, không chỉ hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp hiệu quả và an toàn cho người bệnh, mà còn góp phần giải quyết các hệ quả do bệnh khớp gây ra như mất ngủ, lạnh chân tay, khi huyết lưu thông kém, làm ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống.

Muối ngâm chân Sinh Dược sử dụng các thành phần hoàn toàn tự nhiên bao gồm muối khoáng (là loại muối chứa các thành phần vi lượng như sắt, kẽm, magie, đồng...) kết hợp với thảo dược chùa dù, bạch đàn và bạc hà, là những nguyên liệu được trồng và khai thác trong tự nhiên ngay tại địa phương - vùng đất nổi tiếng về các loại thảo dược (thôn Sinh Dược, Ninh Bình).

Độc Mộc - Muối ngâm chân Sinh Dược

6 tác dụng đặc biệt của muối ngâm chân Sinh Dược

1. Đặc biệt hỗ trợ giảm đau nhức cơ xương khớp
2. Chống lạnh chân tay
3. Trị mất ngủ
4. Khử mùi hôi chân, ra mồ hôi chân tay 
5. Trị mẩn ngứa, dị ứng
6. Xóa tan mệt mỏi, giúp thư giãn, thoải mái.

Giá bán: 

 LIỆU TRÌNH DÙNG THỬ: 1 liệu trình, 2 tháng

- Số lượng: 6 hộp, dùng trong 2 tháng

- Giá: 480.000đ/liệu trình

- Phí vận chuyển: 20.000đ, giao hàng toàn quốc.

 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA TỪ 2 LIỆU TRÌNH TRỞ LÊN 

- Giá chỉ còn: 400.000đ/1 liệu trình (tức 800.000đ khi mua 2 liệu trình, rẻ hơn mua 1 liệu trình)

- Miễn phí vận chuyển, giao hàng toàn quốc

- 12 hộp, dùng lâu dài không sợ hỏng. 

Dat hang nhanh

Hướng dẫn sử dụng: 

- Mỗi hộp chia đều dùng trong 10 ngày, pha với nước nóng khoảng 40 độ, đổ nước ngập mắt cá chân, ngâm từ 20-30 phút vào buổi tối trước khi đi ngủ.
- Trong lúc ngâm, dùng một chiếc khăn nhúng nước muối, đắp lên đầu gối và xoa bóp đều, kết hợp xoa bóp phần bắp chân và gan bàn chân để giúp máu lưu thông đều.
- Tư thế ngâm chân: ngồi thẳng lưng
- Sau khi ngâm, không rửa lại bằng nước thường.
*) Chú ý: Ban đầu ngâm trong nước ấm, rồi sau đó bổ sung thêm nước nóng để tăng dần nhiệt độ, giúp chân thích nghi với nhiệt độ từ từ, tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể làm chân bị ngứa.

Thành phần: 

Muối khoáng (không phải muối ăn thông thường), bài muối cổ truyền của thôn Sinh Dược, nước giếng Sao Sa, tinh dầu Chùa Dù, Bạch Đàn, Bạc Hà. 
Trọng lượng mỗi hộp: 430gr-450gr, tinh dầu đậm đặc

Lưu ý:

- Sản phẩm được làm hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, lành tính, không độc hại, không gây tác dụng phụ.
- Chỉ dùng để ngâm chân, không được uống.
- Người suy giãn tĩnh mạch, cao huyết áp không được ngâm với nước nóng, chỉ ngâm với nước ấm ngang nhiệt độ cơ thể khoảng 37 độ C.

Tiêu chuẩn: MNC072014/SDC
Hạn sử dụng: Xem trên bao bì. 

--------------------------------

ĐẶT HÀNG NHANH

Nhắn tin tới số hotline: 0976711725 (Ms. Thúy)

Hoặc nhấn nút dưới đây để đặt hàng nhanh

Dat hang nhanh

Bình luận bên dưới để đặt hàng